phong kham nhan ai

Hệ thống an toàn

Quá trình trị liệu quy phạm hóa

Nâng cao chất lượng phục vụ

Hệ thống kiểm tra

Trước thủ thuật kiểm tra kĩ lưỡng

Kiểm tra hồi phục sau thủ thuật

Hệ thống dịch vụ

Y tá phục vụ toàn bộ quá trình

Sau thủ thuật theo dõi và phục vụ

Chính sách bảo mật

Hệ thống bảo mật thông tin

Bảo vệ thông tin của bạn.

Triệu chứng biểu hiện
của bệnh
    Lỗ niệu đạo ngứa, đau, sưng đỏ và lật ra ngoài.
    Khi tiểu tiện đau rát, thường kèm theo hiện tượng tiểu nhiều lần.
    Lỗ niệu đạo có dịch nhầy màu vàng hoặc màu trắng nhạt.
    Xuất hiện dịch mủ, khi tiểu tiện đau buốt, quy đầu và bao quy đầu sưng đỏ.
    Trong niệu đạo có dịch lẫn máu, do lỗ niệu đạo tràn dịch ra quần lót.
bác sỹ nhắc nhở
nếu xuất hiện triệu chứng trên cần phải cẩn thận!

tư vấn
trực tuyến

skype

đăng ký
trực tuyến

đường dây tư vấn sức khỏe

1900.2622 - 036.352.8899
Đăng ký khám
  • Họ tên
  • Điện thoại
  • Khoa khám
  • Thời gian
Trang chủ > Mụn rộp sinh dục > Các biện pháp tự nhiên giúp chữa trị mụn rộp sinh dục

Các biện pháp tự nhiên giúp chữa trị mụn rộp sinh dục

Bệnh mụn rộp sinh dục gây ra những tác động xấu đến sức khỏe người bệnh. Vì vậy bạn cần có các biện pháp phòng và chữa trị sớm khi có các biểu hiện ngay từ ban đầu. Bên cạnh sử dụng các liệu pháp y học hiện đại, còn có thể áp dụng các biện pháp tự nhiên để góp phần chữa trị mụn rộp sinh dục. Mọi người hãy tham khảo những biện pháp này thông qua những kiến thức sau đây.

Các biện pháp tự nhiên giúp chữa trị mụn rộp sinh dục

- Sử dụng túi trà: Túi trà được sử dụng để điều trị viêm và kích ứng da, giúp giảm đau và viêm nhiễm do bệnh mụn rộp vùng kín. Dùng túi trà trong nước nóng và để ra ngoài khoảng 1 vài phút cho mát lạnh rồi nén vào khu vực bị ảnh hưởng bởi mụn giộp hoặc đặt trên khu vực bạn bắt đầu có ổ dịch herpes.

- Cây lô hội: Cây lô hội là một phương thuốc được sử dụng để điều trị bệnh herpes đã có từ rất lâu. Thoa dịch cây lô hội trực tiếp lên trên ổ dịch mụn rộp sinh dục sẽ làm dịu ngứa ngáy và rút ngắn quá trình chữa bệnh.

- Muối Epsom: Người bệnh có thể sử dụng muối Epsom (Thuốc tẩy ma nhê) hòa vào trong bồn tắm nước ấm để tắm khi bạn bị mụn rộp vùng kín. Phương pháp này có tác dụng làm dịu kích ứng và giúp chữa bệnh mụn rộp cho bạn.

- Tinh dầu cây chè: Người bệnh có thể sử dụng tinh dầu cây chè và chấm nhẹ vào vùng mụn rộp herpes, mỗi ngày chấm 1 – 2 lần.Tinh dầu chè chất khử trùng hữu hiệu giúp tiêu diệt vi trùng và giữ cho khu vực vùng kín sạch sẽ.

- Một số loại thảo mộc khác: Người bệnh có thể sử dụng các loại thảo mộc làm nguyên liệu bổ sung cho quá trình điều trị tại nhà nhằm giúp điều trị mụn rộp herpes như rễ cây cam thảo, tảo biển đỏ, tảo xoắn, cây chim ưng vàng…

- Bột Soda và bột bắp sấy khô: Sử dụng bột Soda và bột bắp sấy khô có thể nó sẽ giúp hàn gắn và làm khô khu vực mụn giộp hoành hành, giảm đến dừng hẳn hiện tượng ngứa ngáy.

Phương pháp nào điều trị mụn rộp sinh dục triệt để?

Theo bác sĩ phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội, hiện nay bệnh mụn rộp sinh dục vẫn chưa có phương pháp điều trị triệt để, nên bệnh vẫn có thể tái phát nhiều lần dù đã được chữa khỏi trước đó, đây vẫn còn là 1 bài toán khó đối với các chuyên gia nghiên cứu. Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là không thể chữa được căn bệnh này. Bệnh nhân có thể dùng thuốc ức chế virus để giảm những tổn thương do bệnh gây ra, ngăn chặn mụn rộp lan rộng, làm lành nhanh các vết loét, cũng như hạn chế tái phát bệnh sau này. Có thể dùng trong đợt bộc phát hoặc sau khi bộc phát (phòng ngừa đợt kế tiếp). Nhưng thuốc không thể tiêu diệt tận gốc được virus HSV.

>>> Xem thêm: Bị mụn rộp sinh dục ở môi cần làm gì?

Với liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT, các bác sĩ sẽ nhanh chóng xác định chính xác ổ bệnh, giúp tiêu diệt toàn bộ virus herpes sinh dục trong dây thần kinh ẩn bên trong, nhanh chóng cắt đứt nguồn dinh dưỡng của virus, ngăn chặn sự sinh sản. Đây là phương pháp an toàn, hiện đại và thu lại hiệu quả tốt, người bệnh có thể an tâm điều trị.

Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT giúp người mắc mụn rộp sớm hồi phục

phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội với cung cách phục vụ chuyên nghiệp chu đáo, tận tình và đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong nghề, trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm với người bệnh, cộng thêm trang bị máy móc, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài giúp cho kết quả xét nghiệm cũng như chuẩn đoán bệnh chính xác. Phòng khám đã và đang áp dụng liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT vào điều trị hiệu quả. Bệnh nhân sẽ biết ngay kết quả kiểm tra trong ngày mà không cần chờ đợi lâu, môi trường phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, chi phí được công khai nên vô cùng hợp lý, phải chăng.

Hi vọng rằng với những thông tin chia sẻ trong bài viết có thể giúp bạn đọc hiểu rõ về các biện pháp tự nhiên giúp chữa trị mụn rộp sinh dục. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn đọc có thể liên hệ với đội ngũ chuyên gia tư vấn của chúng tôi để hỏi đáp cụ thể theo những cách sau:

tu van CLICK TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

dttv 1900.2622 – 036.352.8899 -

dc Số 709 - Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

• quy phạm hóa
    chất lượng
  • quy phạm hóa
    thao tác bác sỹ